ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa điều hòa HOTLINE:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Sửa điều hòa tại Hoàng Hoa Thám 0977.959.749

Bài liên quan
CÔNG TY TNHH - DV ĐIÊN LẠNH QUANG TRUNG 
Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất 
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất 



Hãy đến với  ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. 

- Mạng lưới toàn Hà Nội. Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa điều hòa tại hà nội, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng. Luôn là địa chỉ tin cậy của mọi gia đình vì chúng tôi lấy chữ " TÂM " ra để làm nghề.
- Khách hàng gọi sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời vị trí lắp đặt điều hòa ...  được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần. Đặc biệt sửa điều hòa tại Hoàng Hoa Thám, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.  Chúng tôi luôn đưa ra những lời khuyên và báo giá trước khi sửa chữa điều hòa và làm hài lòng quý khách là phương châm của chúng tôi.

Một số lỗi thường gặp ở điều hòa nhiệt độ!


-  Điện vào máy điều hòa nhưng máy điều hòa không chạy

- Máy điều hòa có chạy nhưng không lạnh

- Máy điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành

- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà báo lỗi

- Khối ngoài phòng chạy attomat ngắt.


- Lỗi do tháo lắp hay lắp đặt điều hòa không đúng.

Tiêu chí của chúng tôi:

1. Làm việc chăm chỉ vì khách hàng của mình, đưa đến cho họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 
2. Mang đến một mức giá cạnh tranh để tiết kiệm tiền mua sắm cho khách hàng.
Đến với Trung Tâm Điện lạnh Quang Trung chúng tôi, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ mọi Quý khách ở bất kỳ khu vực nào trên địa bàn Thành Phố Hà Nội.
Liên hệ: kỹ sư Ngọc Anh : 0977.959.749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA