ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa điều hòa HOTLINE:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

CHON CÔNG SUẤT ĐIỀU HÒA THEO DIỆN TÍCH PHÒNG

Bài liên quan
Cở sở của chúng tôi tự hào là Trung Tâm Hàng đầu trong lĩnh vực: Điện tử - Điện lạnh. Chuyên Cung cấp, Lắp đặt, Bảo dưỡng, Sửa chữa Điều Hòa - Tủ Lạnh - Máy Giặt - Bình Nóng Lạnh - Lò Vi Sóng - Máy Bơm Nước - Cây Nước Nóng Lạnh tại Nhà và Cơ quan. Chuyên thu mua đồ cũ hỏng giá cao nhất tại Hà Nội và các vùng lân cận. Luôn đi đầu Hà Nội về Chất lượng Phục vụ, độ Uy tín, Tin cậy, cũng như Chuyên Nghiệp, Bảo hành Dài hạn Miễn phí tại nhà. Luôn làm hài lòng dù là Khách hàng khó tính nhất.

Lắp điều hòa theo diện tích phòng

Lắp đặt điều hòa theo diện tích phòng hết sức quan trọng. Nó ảnh hưởng tới hiệu năng sử dụng của điều hòa đồng thời tiết kiệm được các chi phí về điện năng, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa.
Các thông số chúng tôi cung cấp cho việc lắp đặt điều hòa được phát triển theo các thông số mà nhà sản xuất đưa ra cùng với những kiến thức kinh nghiệm quý báu của đội ngũ kỹ thuật viên Điện Lạnh Quang Trung
(Áp dụng với các phòng ốc có độ cao trần nhà trên dưới 3,5 m).
lắp đặt điều hòa theo diện tích phòng
Hãy tính toán để có thể chọn được loại điều hòa với công suất phù hợp (Ảnh minh họa)

1. Lắp đặt điều hòa đối với phòng có diện tích từ 9 – 14 m2.


  • Các thông số chúng tôi đưa ra gồm có
  • Số lượng người trong phòng : 3-4 người sử dụng.
  • Số lượng thiết bị điện : nhỏ hơn hoặc bằng 4 thiết bị.
  • Độ cách nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
  • Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 9000 – 12000 BTU.

2. Lắp đặt điều hòa đối với phòng có diện tích từ 15 – 20 m2.


  • Các thông số chúng tôi đưa ra gồm có
  • Số lượng người trong phòng : 4-5 người sử dụng.
  • Số lượng thiết bị điện : nhỏ hơn hoặc bằng 5 thiết bị.
  • Độ cách nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
  • Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 12000 – 14000 BTU.

3. Lắp đặt điều hòa đối với phòng có diện tích từ 21 – 28 m2.


  • Các thông số chúng tôi đưa ra gồm có
  • Số lượng người trong phòng : 5-6 người sử dụng.
  • Số lượng thiết bị điện : nhỏ hơn hoặc bằng 7 thiết bị.
  • Độ cách nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
  • Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 18000 BTU.

4. Lắp đặt điều hòa đối với phòng có diện tích từ 29 – 35 m2.


  • Các thông số chúng tôi đưa ra gồm có
  • Số lượng người trong phòng : 7-8 người sử dụng.
  • Số lượng thiết bị điện : nhỏ hơn hoặc bằng 9 thiết bị.
  • Độ cách nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
  • Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 24000 BTU.

                = Trung tâm điều hành =

K9 Bách khoa……………..:0977959749
2F Quang Trung…………..:0926477422
16Lí Nam Đế……………….: (04)22118079
180Cầu Giấy……………… :(04).22153199
27Cát Linh…………………:(04)22116759
379Hoàng Hoa Thám……:(04)22100809
129Nguyễn Tri…………..:(04)22118079


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

Lưu trữ Blog