ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa điều hòa HOTLINE:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

CHUYÊN BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA HÀ NỘI 0977.959.749

Bài liên quan

Bảo Dưỡng Nạp Ga điều hòa tại hà nội 0977.959.749


Trung tâm điện lạnh quang trung chúng tôi là địa chỉ tin cậy khi quý khách có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo dưỡng điều hòa không khí. Chúng tôi nhận sửa chữa hoặc bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa hiện phổ biển trên thị trường, như:  Daikin, Samsung, Toshiba, Panasonic, LG, Sanyo, Electrolux...

1. Bảo dưỡng điều hòa – quý khách cần biết

Nhiệt độ cài đặt hiện trên điều khiển (remote) là chỉ số mà người sử dụng yêu cầu máy điều hòa làm lạnh không khí trong phòng đến nhiệt độ đó và duy trì nhiệt độ này cho đến khi có cài đặt mới. Nhiệt độ này gọi là nhiệt độ phòng.
Bảo Dưỡng Nạp Ga điều hòa tại hà nội
Bảo Dưỡng Nạp Ga điều hòa tại hà nội
Ngoài việc điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, chúng ta cũng cần quan tâm đến việc bảo trì, bảo dưỡng máy. Một khi dàn nóng và dàn lạnh bị bụi bẩn thì khả năng làm lạnh của máy sẽ bị giảm. Vì chúng ta biết rằng nhiệt độ trong phòng giảm xuống là do dàn lạnh thu nhiệt trong phòng chuyển ra dàn nóng và thải ra môi trường. Khi dàn lạnh bị bẩn, thì khả năng thu nhiệt giảm, khi dàn nóng bẩn thì khả năng thải nhiệt cũng giảm, cả hai trường hợp này đều làm lượng nhiệt thu được trong phòng thải ra môi trường giảm nên phòng sẽ bị kém lạnh. Bên cạnh đó máy bị bẩn sẽ tiêu thụ điện nhiều hơn.

2. Lý do quý khách sẽ chọn chúng tôi để bảo dưỡng điều hòa

Là cơ sở điện lạnh được khách hàng Hà Nội tin nhiệm lâu năm, chúng tôi có nguồn khách ổn định – những khách hàng thân thiết, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo dưỡng máy điều hòa không khí, nên chúng tôi tin vào uy tín của mình.
Chúng tôi có những nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng là các kỹ thuật viên lành nghề, có thâm niên trong lĩnh vực điện lạnh, được đào tạo ở các trường dạy nghề có tiếng. Nhân viên của chúng tôi luôn tuân thủ tốt nội quy lao động, thái độ làm việc nghiêm túc.
Chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng trước lợi nhuận.
Những linh kiện, phụ tùng thay thế luôn là chính hãng, có bảo hành.

3. Lợi ích quý khách nhận được từ dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của chúng tôi

- Nhanh chóng  sau 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà quý khách.
- Những kỹ thuật viên kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp thiết bị của quý khách chạy tốt và rất bền.
- Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách ngoài giờ và ngày lễ, chủ nhật.
- Quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy điều hòa uy tín nhất thành phố.
- Quý khách được cấp phiếu bảo hành, ghi rõ quy định và thời gian bảo hành cho quý khách.

NẠP GAS ĐIỀU HOÀ TẠI HÀ NỘI.0977.959.749


                                           

                     

                          

                            Chuyên nạp gas, bơm gas, thay gas cho:

                             MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ (MÁY LẠNH)
  
                     tại nhà và cơ quan (có VAT)


 ĐIÊN LẠNH QUANG TRUNG 

Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất 
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất 



  Quy trình dịch vụ của chúng tôi được thiết kế nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho quí khách hàng. Qui trình gồm các bước như sau:

  • Bước 1 - Liên hệ: 
Khách hàng vào website, tìm hiểu về dịch vụ và liên hệ với chúng tôi. Trên website hiện tại cung cấp rất nhiều hình thức liên hệ (yahoo, skype, gửi email, điện thoại), quý khách hàng có thể sử dụng bất cứ hình thức nào để gửi yêu cầu cho chúng tôi.
  • Bước 2 - Khảo sát và thống nhất chi phí: 
Sau khi nhận được liên hệ, chúng tôi sẽ đến tận nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng máy móc. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý và chi phí. Trong trường hợp khách hàng đồng ý chi phí, chúng tôi sẽ bắt tay sửa chữa.
  • Bước 3 - Sửa chữa: 
Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.
  • Bước 4 - Bảo hành: 
Sau khi sửa chữa xong, chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cho quý khách. Trong thời gian bảo hành, nếu có hỏng hóc, quý khách hãy gọi, chúng tôi sẽ đến ngay.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

Lưu trữ Blog