ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa điều hòa HOTLINE:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Sửa điều hòa tại nhà

Bài liên quan
Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ sửa điều hòa, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh. Sửa chữa điều hòa, giải quyết ngay mọi vấn đề sửa chữa, mọi triệu chứng sửa điều hòa, mọi lỗi hệ thống, mọi núc mọi nơi mọi địa điểm khu vực TP Hà Nội, nơi mà chúng tôi có thể mang đến bạn những dịch vụ sửa điều hòa tại nhà an toàn và tiện ích nhất.

Sửa máy điều hòa tại Hà Nội ở các trường hợp hư hỏng như:

- Sửa máy điều hòa không chạy.
- Sửa máy điều hòa không lạnh.
- Sửa máy điều hòa chạy kém lạnh.
- Sửa máy điều hòa chạy quá lạnh.
- Sửa máy điều hòa bấm remote không ăn.
- Sửa  máy điều hòa không vào điện.
- Sửa máy điều hòa chạy báo lỗi, nháy đèn.
- Sửa máy điều hòa dàn nóng không chạy.
- Sửa máy điều hòa hỏng block, hỏng board .
- Sửa máy điều hòa quạt không quay.
- Sửa máy điều hòa bị xì gas.
- Sửa máy điều hòa bị nước.

Tiêu chí của chúng tôi:

1. Làm việc chăm chỉ vì khách hàng của mình, đưa đến cho họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 
2. Mang đến một mức giá cạnh tranh để tiết kiệm tiền mua sắm cho khách hàng.
Đến với Trung Tâm Điện lạnh Quang Trung chúng tôi, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ mọi Quý khách ở bất kỳ khu vực nào trên địa bàn Thành Phố Hà Nội.
Liên hệ: kỹ sư Ngọc Anh : 0977.959.749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

Lưu trữ Blog